phụ kiện điện thoại

Quy trình thực hiện chiến dịch SMS marketing
Bán ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Chủ đề tương tự

  1. Chiến lược Marketing: Các hoạt động Marketing với quá trình phát triển sản phẩm mới
    Gửi bởi admin trong mục Kho tài liệu khởi sự kinh doanh - download miễn phí
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 29-02-2012, 11:34 PM
  2. Chiến lược chiêu thị trong marketing
    Gửi bởi admin trong mục Kho tài liệu khởi sự kinh doanh - download miễn phí
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 29-02-2012, 10:23 PM
  3. Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp 4P (marketing mix)
    Gửi bởi admin trong mục Kho tài liệu khởi sự kinh doanh - download miễn phí
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 29-02-2012, 10:38 AM
  4. Một số chiến lược marketing điển hình
    Gửi bởi admin trong mục Kho tài liệu khởi sự kinh doanh - download miễn phí
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 28-02-2012, 11:41 PM
  5. Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp 4P (marketing mix)
    Gửi bởi ali33 trong mục Chiến lược Sản phẩm & Marketing
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 10-02-2012, 04:15 PM
+ Trả lời chủ đề
Hiện kết quả từ 1 tới 3 của 3
  1. #1
    Tham gia ngày
    May 2012
    Đến từ
    HÀ NỘI
    Bài gửi
    3,207
    Cảm Ơn
    345
    Được cảm ơn 249 lần/182 bài.

    Quy trình thực hiện chiến dịch SMS marketing


    Mobile Marketing họat động cho việc quảng bá SMS Marketing với quy trình 7 bước gồm:

    Bước 1: Tạo chương trình khuyến mãi

    - Để thu thập thông tin khách hàng. Tạo chương trình cho khách hàng đăng ký
    - Ví dụ: chương trình "Safe OFF ", khách hàng đăng ký thông tin để nhận thông tin qua SMS.

    Bước 2: Thu thập danh sách khách hàng

    - Quảng bá trên các kênh truyền thông, website, email...
    - Khách hàng đăng ký số điện thoại nhận tin
    - Có thể dùng giải thưởng để kích thích hoạt nhắn tin.
    - Cam kết không tiết lộ, SPAM, & chỉ gửi thông tin mà khách hàng đăng ký.

    Bước 3: Tạo chiến dịch (SMS Campaign)

    - Chiến dịch có thể là giảm giá, sản phẩm mới, sự kiện có chủ đích...
    - Hoặc là 1 chương trình CSKH, hội thảo, giới thiệu SP mới,..

    Bước 4: Chọn đối tượng quảng cáo (Target)

    - Chọn nhóm thuê bao phù hợp nhất với chiến dịch của bạn
    - Ví dụ: Bán lẻ một giày có thể chọn gửi một quảng cáo cho một nhãn hiệu cụ thể của giày thể thao cho phái nam là chỉ có giữa các độ tuổi nhất định.

    Bước 5: Tạo thông điệp

    - Tạo tin nhắn mà bạn muốn phát sóng vào các thị trường mục tiêu được xác định trong Bước 4.
    - Nên chia từng nhóm đối tượng để dễ theo dõi.
    - Tạo nội dung tin nhắn SMS 160 ký tự, ngắn gọn, dễ hiểu, độ phản hồi cao và đáp ứng được mục đích kinh doanh cụ thể.

    Bước 6: Gửi thông điệp

    - Chọn công cụ (hệ thống) gửi tin: gói tin SMS Brand Name vv..
    - Bạn có thể xác định ngày và thời gian trong ngày mà bạn muốn gửi tin nhắn đến đối tượng mục tiêu đã quảng bá.
    - Đảm bảo thông điệp được gửi đến khách hàng.

    Bước 7: Đo lường & Đánh giá

    - Số tin gửi thành công
    - Số tin đến khách hàng
    - Số lượng phản hồi (gọi điện liên hệ, SMS trả lời)
    - Doanh số bán hàng

    nguồn: kythuatmarketingonline


    Hot!


    Các bài khác cùng chuyên mục:



    Liên hệ tư vấn và chia sẻ kinh nghiêm kinh doanh sách và các vấn đề kinh tế
    namhuukhuat@gmail.com
    01205.011.011

  2. #2
    Tham gia ngày
    Nov 2011
    Đến từ
    Bắc Ninh, Hà Nội
    Bài gửi
    1,309
    Cảm Ơn
    44
    Được cảm ơn 278 lần/81 bài.
    Theo mình ngoài 7 bước trên, các DN khi thực hiện SMS marketing cần có thêm các dịch vụ bổ trợ khác mới hy vọng đạt được kết quả cao, ví dụ như:

    - Hiện nay có rất nhiều khách hàng sử dụng điện thoại đời cao có khả năng truy cập web ngay trên di động. Do đó nội dung SMS cần có đường Link truy cập web và nếu có thể thì nên xây dựng một phiên bản website riêng cho di động. Nếu chúng ta chỉ gửi tin nhắn SMS và yêu cầu khách hàng phải đến một địa chỉ nào đó mới mua đc hàng thì hiệu quả sẽ rất hạn chế.

    - Cần có dịch vụ đặt hàng qua điện thoại và giao hàng tận nơi. Ngay khi khách hàng đang hưng phấn và muốn mua hàng, hãy đáp ứng họ ngay, nếu không làm được như vậy bạn sẽ chỉ lãng phí chi phí quảng cáo mà thôi.

    Một tin nhắn SMS theo kiểu "vô thưởng, vô phạt" đại loại như: 'Komes 111 Hàng Nón có nhiều hàng mới về, mời bạn ghé qua tham khảo nhe, xin lỗi đã làm phiền!' , sẽ chẳng mang lại khách hàng nào cho các bạn đâu.

  3. Danh sách những người đã cám ơn admin về bài gởi trên:

    nammufc (29-10-2012)

  4. #3
    Tham gia ngày
    Jan 2013
    Bài gửi
    1
    Cảm Ơn
    0
    Được cảm ơn 0 lần/0 bài.
    Để thực hiện SMS Marketing bạn cần phải chuẩn bị những gì?

    SMS marketing được coi là một trong những hình thức tiếp thị trực tiếp đến cá nhân khách hàng, nhưng làm thế nào để bạn biết nếu nó phù hợp với công việc kinh doanh của bạn?
    Ba điều bạn phải xem xét trước khi bắt đầu vào thị trường tin nhắn SMS:

    Làm thế nào bạn sẽ thu thập số điện thoại di động SMS marketing?
    Những cạm bẫy nào bạn sẽ gặp phải khi nói đến SMS marketing?
    Bạn sẽ gửi thông điệp tiếp thị tin nhắn SMS bằng cách nào?
    Chào mừng trannhanxd đến với diễn đàn! Chúc Các Bạn Vui Vẻ!

+ Trả lời chủ đề

Tổng số thành viên đã đọc bài viết này: 0

You do not have permission to view the list of names.

Từ khóa (Tag) của chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình


Diễn đàn Khởi sự kinh doanh | Tư vấn khởi sự kinh doanh | Câu lạc bộ khởi sự kinh doanh | Ý tưởng kinh doanh | Ý tưởng kinh doanh cần ít vốn | Hợp tác kinh doanh | Bản kế hoạch kinh doanh | Ứng dụng thương mại điện tử