phụ kiện điện thoại

Làm thế nào để có Banner quảng cáo trực tuyến tốt
Bán ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Chủ đề tương tự

  1. Mời đặt banner, logo quảng cáo lên diễn đàn
    Gửi bởi admin trong mục Thông báo & Tin tức
    Trả lời: 12
    Bài cuối: 02-03-2016, 09:31 PM
+ Trả lời chủ đề
Hiện kết quả từ 1 tới 1 của 1
  1. #1
    Tham gia ngày
    Jan 2012
    Đến từ
    Bắc Ninh, Hà Nội
    Bài gửi
    1,279
    Cảm Ơn
    127
    Được cảm ơn 368 lần/171 bài.

    Làm thế nào để có Banner quảng cáo trực tuyến tốt



    Một banner tốt là một cỗ máy siêu công nghiệp nhồi thông điệp liên tiếp vào đầu khách hàng tiềm năng?
    Thực ra không cần phải lằng ngoằng quá như vậy, chỉ cần hiểu đơn giản: banner tốt là banner giúp cho bán hàng hiệu quả, tăng doanh thu, hoặc tăng ấn tượng thương hiệu.

    Ngày nay có vài ba kiểu đặt banner:
    • Trao đổi banner, không mất tiền, cộng sinh cùng sống!
    • Chơi trội, đặt lên báo chí – nơi có tới vài triệu người vào mỗi ngày để đọc tin tức.
    • Có vẻ rẻ hơn là đặt banner trên một số diễn đàn, mỗi ngày vài trăm nghìn là được rồi, giá cũng đắt, nhưng không bằng báo.
    • Hai loại trên có thể quy ra thành đặt banner trên quốc lộ, tốc độ cao và traffic lớn! Tốn kém!
    • Đặt banner trên một trang chỉ vài trăm lượt truy cập/ngày, nhưng có tới 90% là khách hàng tiềm năng. Cũng đắt không kém gì mấy loại traffic lớn trên!
    • Đặt banner theo nội dung trang, tính phí theo clicks.
    Nói chung, với bất cứ loại nào cũng đều có những lý do để đặt banner, nhưng khi hỏi liệu “hiệu quả” đạt được bao nhiêu thì nhiều người không trả lời được.

    Một banner liệu rằng có hiệu quả đến đâu và đáng chi bao nhiêu tiền:
    Bạn hãy quan tâm đến 5 yếu tố:
    1. Vị trí trên trang định đặt banner
    2. Traffic và tỷ lệ chuyển đổi từ traffic đó thành khách hàng
    3. Độ tập trung của trang định đặt banner
    4. Những yếu tố có thể chủ banner tự do điều chỉnh được đối với banner đó
    5. Sự liên kết khác giữa chủ banner và chủ trang cho đặt banner
    Ba yếu tố đầu là phụ thuộc hoàn toàn vào trang định đặt banner. Họ có thể đặt banner của bạn ở vị trí nào đó với giá cả bao nhiêu là do thoả thuận, còn về độ tập trung, bạn hoàn toàn không điều khiển được. Yếu tố thứ 4 là những gì bạn có thể thay đổi nhanh chóng được, ví dụ như: landing page khi click vào quảng cáo, hình ảnh được thiết kế trên banner, copywriting được thể hiện trên đó, chương trình khuyến mại sau khi click sẽ hiện ra…
    Bạn hãy xem mục tiêu/mục đích của bạn khi đặt banner là gì, sau đó hãng đặt! Và đây là thang điểm để chấm điểm cho một banner tốt:

    - 90% doanh nghiệp đặt banner là để gia tăng doanh thu. Vậy mà họ không hề quan tâm đến mục tiêu này! Bài viết này sẽ không dành cho những ai đặt banner để phục vụ nhận biết thương hiệu hay nhãn hiệu!

    - Banner được đặt ở một vị trí tốt, có nhiều cơ hội được nhìn thấy là một trong số những yếu tố cần được xem xét. Nhưng nó là một yếu tố không quan trọng! Nếu như phải đưa ra một tỉ lệ về mức độ quan trọng của vị trí, tôi chỉ đánh giá nó đáng được 5/100 điểm!

    - Traffic và tỷ lệ chuyển đổi khả thi: Traffic cũng không hẳn quan trọng, nếu một trang có 1000 người truy cập, nhưng có tới 70% số người là khách hàng tiềm năng, so với trang có 100.000 người truy cập, nhưng chỉ có khoảng 0,7% là khách hàng tiềm năng, số còn lại không hề quan tâm đến sản phẩm và không bao giờ ngó ngàng đến banner của bạn, bạn nên chọn trang có 1000 người truy cập thì tốt hơn. 10/100 điểm cho traffic tốt và 10/100 điểm cho tỷ lệ chuyển đổi hoàn hảo (~50% là khách hàng tiềm năng trở lên)

    - Độ tập trung của trang là số lượng thành phần, những trang con, những điều hướng người dùng của chủ website đó đối với người dùng, độ tập trung cũng được đánh giá dựa trên số lượng thành viên “có nhu cầu với sản phẩm của bạn” đã được chọn lọc cẩn thận (bằng các công cụ marketing do chủ trang đó đang thực hiện) khi khách hàng truy cập. Độ tập trung cao khi trang đơn giản, ít những điều hướng lộn xộn và có bài chuyên sâu về lĩnh vực mà cả chủ trang và cả người đặt banner đang làm! Bạn nên nhớ, một trang có độ tập trung cao có thể khiến cho việc click vào banner của bạn có cơ hội tăng lên nhiều nhiều lần! 15/100 điểm cho độ tập trung.

    - Những yếu tố do người đặt banner làm chủ được, chia ra làm 3 yếu tố nhỏ: Chương trình marketing sau khi khách hàng click vào banner: 15/100 điểm, tất cả mọi yếu tố kỹ thuật tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng trước và sau khi click vào banner: 10/100 điểm, mẫu copywriting cuốn hút: 25/100 điểm.

    - Cuối cùng là sự liên kết qua lại giữa chủ trang và chủ banner. Nếu trang đó được giới thiệu như một người bạn quen thuộc, cả hai sẽ đều được tăng uy tín và số lượng người bấm vào banner cũng sẽ nhiều hơn. 10/100 điểm.

    Vậy đó! Banner cũng là một trong số những kênh mà có thể khiến cho khách hàng của bạn phát cuồng lên được nếu bạn biết cách làm cho nó thú vị.
    Hãy nhớ một điều, trong marketing, mục tiêu mới là quan trọng và để biết mục tiêu được “áng chừng” như thế nào mới được coi là hoàn thành, bạn phải biết cách!

    Theo Bizweb


    Hot!


    Các bài khác cùng chuyên mục:




  2. Danh sách những người đã cám ơn TrịnhUp về bài gởi trên:

    huongvuive88 (24-05-2013)

+ Trả lời chủ đề

Tổng số thành viên đã đọc bài viết này: 0

You do not have permission to view the list of names.

Từ khóa (Tag) của chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình


Diễn đàn Khởi sự kinh doanh | Tư vấn khởi sự kinh doanh | Câu lạc bộ khởi sự kinh doanh | Ý tưởng kinh doanh | Ý tưởng kinh doanh cần ít vốn | Hợp tác kinh doanh | Bản kế hoạch kinh doanh | Ứng dụng thương mại điện tử