phụ kiện điện thoại

Khi nào các công ty khởi nghiệp startup cần tự động hóa
Bán ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Chủ đề tương tự

  1. Mời hợp tác làm admin cho fanpage Business Idea Startup
    Gửi bởi hoangphuoc88 trong mục 1001 Ý tưởng kinh doanh
    Trả lời: 5
    Bài cuối: 08-11-2015, 10:51 PM
  2. Kiếm tiền Online - Internet Startup - iNET Academy
    Gửi bởi nguyenthu830 trong mục Hợp tác kinh doanh, làm giàu
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 30-10-2014, 05:53 PM
  3. 8 bài học thất bại từ trải nghiệm thực tế cho Startup
    Gửi bởi phanloan trong mục Chia sẻ kinh nghiệm để khởi sự thành công
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 27-03-2013, 10:36 AM
  4. 7 biến quan trọng mà bạn cần cân nhắc mỗi khi đánh giá bất kỳ lời khuyên nào dành cho startup của mình
    Gửi bởi phanloan trong mục Chia sẻ kinh nghiệm để khởi sự thành công
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 11-03-2013, 10:18 AM
+ Trả lời chủ đề
Hiện kết quả từ 1 tới 1 của 1
  1. #1
    Tham gia ngày
    Jan 2015
    Bài gửi
    1
    Cảm Ơn
    0
    Được cảm ơn 1 lần/1 bài.

    Khi nào các công ty khởi nghiệp startup cần tự động hóa

    Tự động hóa tiếp thị trong các startup (marketing automation) là một cụm từ thú vị nhưng đồng thời dễ gây hiểu nhầm. Có ai không muốn một cỗ máy marketing ma thuật mà tự động mang đến những khách hàng tiềm năng và biến họ thành khách hàng? Trên thực tế không tốn quá nhiều tiền để bắt đầu quy trình tiếp thị tự động hóa marketing, nhưng muốn nó hoạt động hiệu quả nhất cho startup của bạn thì cần nhiều sự tinh chỉnh và tính toán thời gian hợp lý.
    Thị trường tự động hóa marketing
    Tự động hóa marketing thường gắn liền chủ yếu với các doanh nghiệp tập trung công nghệ B2B (Business-to-Business) với các chu kì khách hàng lâu dài, nhưng các doanh nghiệp B2C (Business-to-Customer) và các doanh nghiệp phi lợi nhuận cũng sử dụng nó. Về cơ bản, phần mềm tự động hóa marketing ghép các phần tách biệt với nhau, ngoại trừ các bộ phận có liên quan với nhau của thị trường tiếp thị kĩ thuật số vào một cỗ máy được tra dầu đầy đủ do đó tất cả chúng có thể phối hợp tốt hơn. Có nghĩa là kết hợp email, bài viết trên blog, biểu mẫu, danh sách, và những lời kêu gọi hành động vào trong các chiến dịch online. Các công ty startup nổi tiếng như Hubspot, Marketo, và Parot là một trong số những cái tên lớn nhất về việc tự động hóa trong tiếp thị.
    Các starup thật sự cần tự động hóa tiếp thị?
    Với hai trong số mười hai khách hàng điền vào biểu mẫu trên website của bạn hoặc những khách hàng tiềm năng offline sắp tới, tốt nhất chính bạn hãy tiếp cận và nói chuyện với họ. Paul Graham của Y Combination trước đó đã nói ”thực hiện những thứ mà không quy mô”, và ông đã đúng. Nhưng khi bạn bắt đầu phản hồi cho khách hàng ngày càng chậm dần đi vì phải tập trung vào sản phẩm cốt lõi, chính khi đó các khách hàng tiềm năng sẽ bị lãng quên và các cơ hội bỏ lỡ. Vận hành một công ty khởi nghiệp non trẻ yêu cầu mọi lợi thế kĩ thuật có thể và tự động hóa tiếp thị là một công cụ thiết yếu để cải thiện chu trình hồi tiếp.
    Thời điểm giới thiệu cỗ máy
    Thời điểm để nắm lấy cơ hội tự động hóa tiếp thị phụ thuộc vào mỗi công ty. Nếu đưa vào quá sớm, bạn đang tốn thời gian và tiền bạc cho sự tiêu khiển, đưa vào quá muộn bạn sẽ bị tụt hậu và bỏ lỡ sự phát triển quan trọng. Nền tảng của các doanh nghiệp nổi tiếng hơn là sự đắt đỏ, do đó bạn sẽ muốn đưa nó vào khi mà công ty bạn không phải lo lắng về việc chi trả cho phí tổn. Lúc đó hãy giới thiệu phần mềm và tìm hiểu những sai sót mà bạn có thể mắc phải với khách khàng trong khi lượng khách hàng đang còn ít. Khi lượng khách hàng của bạn tăng, những bài học đầu tiên đó sẽ giúp bạn cân bằng được.
    Con người vẫn nắm sự kiểm soát
    Tự động hóa tiếp thị cho các startup không có nghĩa là chỉ đến một trang trên website của bạn, nhấn vào nút, và chờ bộ máy hoạt động. Ban đầu nó là một đường cong học hỏi, bạn sẽ bỏ ra nhiều nỗ lực vào nó hơn là thoát ra khỏi. Dẫu vậy thì phần thưởng cuối cùng sẽ là 2:1, và thậm chí nhiều hơn sau đó.
    Mặc dù các chiến dịch được tự động, vẫn cần có tính nhân bản ở đó để đạt hiệu quả tốt nhất. Những email và thông báo được viết chỉ cần thích hợp và nhạy bén với nhu cầu của khách hàng cứ như là bạn đang tự viết chúng một cách thủ công. Ít nhất ngày nay, nhà tiếp thị kiểm soát sự tự động hóa.

    Hot!


    Các bài khác cùng chuyên mục:



    Chào mừng gauchocacon đến với diễn đàn! Chúc Các Bạn Vui Vẻ!

  2. Danh sách những người đã cám ơn gauchocacon về bài gởi trên:

    minhhue6636 (26-02-2015)

+ Trả lời chủ đề

Tổng số thành viên đã đọc bài viết này: 0

You do not have permission to view the list of names.

Từ khóa (Tag) của chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình


Diễn đàn Khởi sự kinh doanh | Tư vấn khởi sự kinh doanh | Câu lạc bộ khởi sự kinh doanh | Ý tưởng kinh doanh | Ý tưởng kinh doanh cần ít vốn | Hợp tác kinh doanh | Bản kế hoạch kinh doanh | Ứng dụng thương mại điện tử